NHẪN NỮ MARY-LOU NN-171

Giá: Liên hệ

MARY-LOU được thiết kế theo cấu trúc 3D độc đáo, được đính hơn 380 viên kim cương thiên nhiên lấp lánh trên toàn bộ bề mặt. Không gian ba chiều tạo nét quyến rũ bí ẩn cho MARY-LOU, với vẻ ngoài mạnh mẽ và quyền lực, phù hợp với những quý cô hiện đại, độc lập và cá tính – những người phụ nữ mang sứ mệnh thay đổi quan điểm về nữ quyền của xã hội.

Vĩnh Cara luôn tự hào khẳng định từng viên kim cương trên sản phẩm đều là một tinh hoa, được chọn lựa kĩ càng từ các chuyên gia đá quý. Mỗi viên kim cương được chứng nhận sẵn sàng chinh phục được những chủ nhân khó tính nhất, đề cao vẻ đẹp thuần khiết và chất lượng vượt trội, cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngày nay, việc mua trang sức không còn được xem là một gánh nặng tài chính mà trở thành một hình thức lưu giữ và bảo vệ những giá trị tốt nhất về lâu dài cho mỗi cá nhân khách hàng, và thậm chí là cho những người thân yêu của khách hàng. Chính vì lí do đó, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng chính sách Bảo hành và Thu đổi sản phẩm chỉ có duy nhất tại Vĩnh Cara, đảm bảo các giá trị hàng đến mức tối đa.

Đặt hàng
Mã: Nhan-Vinh Cara-NN-171 Danh mục: Từ khóa: , ,